Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Bắt giữ một nghi phạm trong vụ trói người, cướp điện thoại ở Linh Đàm

(ngày đăng: 14/01/2022 10:52)

Ngày 13/1, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, cơ quan này vừa bắt được 1 nghi phạm trong vụ cướp tài sản, xảy ra vào chiều 8/1 ở chung cư HH1A Khu đô thị Linh Đàm.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, “vụ án có 3 nghi phạm, chúng tôi bắt được 1 người vào ngày 12/1 khi đang lẩn trốn tại TP.HCM”.

Cũng theo đại diện công an quận, trước đó, có thông tin bắt được 3 nghi phạm lan truyền trên mạng xã hội, đây là thông tin sai, gây khó khăn trong việc truy bắt 2 nghi phạm còn lại.

Bắt giữ một nghi phạm trong vụ trói người, cướp điện thoại ở Linh Đàm
Công an làm việc với anh T.A

Còn theo trình báo của anh T.A. (HH1A, Khu đô thị Linh Đàm), chiều 8/1, một thanh niên gọi điện hỏi mua chiếc điện thoại Samsung Note 10 Plus mà anh đang rao bán trên mạng xã hội. Sau khi thỏa thuận, vị khách đề nghị đến nhà anh T.A. để xem điện thoại.

 

Khoảng 17h cùng ngày, 3 thanh niên đến căn hộ của anh T.A để xem điện thoại. Trong lúc anh T.A. lấy điện thoại cho khách xem, 1 trong 3 người đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh T.A, sau đó các nghi phạm lao vào đánh, dùng băng dính bịt miệng, trói anh T.A. lại rồi lục lọi lấy đi 3 chiếc điện thoại của nạn nhân.

Theo lực lượng chức năng, các nghi phạm có độ tuổi từ 25 - 35. Trong đó, 2 người mặc áo khoác màu đen, đội mũ đen; người còn lại mặc quần tối màu, áo khoác trắng, đội mũ trắng, đeo balo tối màu.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...